Thư Ngõ Chương Trình: Ấm Áp Đêm Trăng Rằm 2011

Thư Ngõ Chương Trình: Ấm Áp Đêm Trăng Rằm 2011



Kính gởi: Các quý Công ty, tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm, thiện nguyện vì công đồng.
Trước hết CLB Thiện Đắc xin được gởi tới quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!


“Tết trung thu em rước đèn đi chơi,em rước đèn đi khắp phồ phường.
Lòng vui sướng với đèn trong tay, em múa ca đón ánh trăng rắm!”


Khi nghe bài hát này vang lên thì mỗi người trong chúng ta đều nghĩ đến mùa Tết trung thu lại về. Ai trong chúng ta cũng trải qua một tuổi thơ và không ai lại không mơ ước có một ngày Tết Trung Thu nô nức với đèn ông Sao, ngắm chị Hằng, chú cuội và phá cỗ.


"Trung thu" ngày Tết của trẻ thơ nhưng không phải các em thiếu nhi nào cũng có được những giây phút hạnh phúc trong ngày Tết của mình.Xung quanh chúng ta còn rất nhiều các em nhỏ không được may mắn như thế,những niềm vui nhỏ bé ấy quá xa vời với các em,thật cảm động khi thấy các em còn những lo toan cuộc sống,còn những gánh nặng mưu sinh đáng ra ở “tuổi ăn, tuổi ngủ,tuổi học hành” của các em chưa phải nghĩ đến, bất hạnh hơn còn có em không còn ba mẹ.


Qua một lần đến thăm Mái Ấm Bình Minh tại số 108 Đường số 6, Phường 4, Quận 4,TPHCM. Chúng tôi vô cùng xúc động, vì thấy hoàn cảnh các em rất đáng thương, các em không có một chỗ dựa tinh thần vững chắc là hai đấng sinh thành của mình.Chúng tôi thiết nghỉ nếu không có những tấm lòng như cô chủ nhiệm mái ấm Bình Minh thì tương lai các em sẽ về đâu? Theo lời kể của cô thì chúng tôi được biết các em học tại trường Vừa Học Vừa Làm 1/6 địa chỉ 107 Tôn Thất Thuyết, phường 15, Quận 4, TPHCM, ở đấy còn có các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tuy tuổi nhỏ nhưng các em phải vất vả phụ giúp gia đình, nhiều em đã vào học rất muộn vì gia đình không có điều kiện cho các em đến trường đúng tuổi quy định.


Khi về chúng tôi băn khoăn mãi không biết làm sao để giúp phần nào đó cho các em.Thấu hiểu và cảm thông hoàn cảnh này chúng tôi những thành viên câu lạc bộ Thiện Đắc quyết định đem tấm lòng của mình chia sẻ cùng các em về mặt tinh thần,kết hợp với Mái Ấm Bình Mình và một số em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở trường Vừa Học,Vừa Làm 1/6 tạo cho các em một không khí Tết Trẻ Thơ theo đúng nghĩa của nó, với tinh thần “ Góp nhặt yêu thương. Gửi mọi nẻo đường”  chúng tôi sẽ tổ chức chương trình “Ấm Áp Đêm Trăng Rằm 2011” dành tặng cho các em với những phần quà nhỏ như lồng đèn, sữa, bánh trung thu, tập, viết góp vui cho các em thiếu nhi.


 Chúng tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của các mạnh thường quân, các nhà tài trợ, các quý công ty, tổ chức cá nhân, các bạn bè và các tình nguyện viên để chúng tôi có điều kiện mang lại cho các em thiếu nhi ở Mái ấm Bình Mình và trường Vừa Học, Vừa làm 1/6 một món quà ý nghĩ nhân dịp tết trung thu sắp về.     
    
Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm ưu ái của Quý vị! Chương trình đang rất cần những tấm lòng dang tay chia sẻ của tất cả mọi người, hãy nhanh chóng cầm điện thoại và gọi cho chúng tôi, ủng hộ và tài trợ cho chương trình, bằng cả vật chất lẫn tinh thần. Xin chân thành cảm ơn.



Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ:
Ban Chủ Nhiệm CLB Thiện Đắc:
-Điện thoại: 0986486161 ( Mr Tuệ)
- Tài khoản: 0381002238284, Ngân hàng ngoại thương chi nhánh Thủ Đức TPHCM, chủ TK Trần Đình Tuệ.
-Email : thiendacclub@yahoo.com hoặc thiendacclub@gmail.com



]

Nhận xét

Bài đăng phổ biến