Chương 1 : Ta là Tiểu Hồ Ly

Chương 1 : Ta là Tiểu Hồ Ly

Lão quỷ của ta vốn là người dẫn đạo của ta, song ta lại coi hắn như đại huynh của mình, thậm chí còn trên cả tình huynh đệ. Mà tính tình lão quỷ nhà ta bình thường rất tốt, nhưng có ai chọc giận đến lão thì e là có chuyện không hay rồi. Mà lão quỷ nhà ta, các ngươi có biết chuyện gì không, ta nói nho nhỏ thôi nghen, không hắn biết ta lại gặp chuyện không hay a : Lão quỷ là một cao thủ của phái đoạn tụ đấy ( ai không biết đoạn tụ là gì tiểu hồ ly ta sẽ tận tình gặp riêng giải thích ha ), đoạn tụ phái là một trường phái với khẩu hiệu : «  chỉ có nam tử mới có thể mang lại hạnh phúc có nam tử ». 

Ta thật là hâm mộ hắn quá, ta chưa gia nhập phái này, nhưng nghe mấy hồ ly ca ca hay đến chơi nói : « Lão quỷ thường rất nhẹ nhàng lấy đi trái tim của nam tử khác », song ta biết trái tim của lão quỷ chả hề rung động. 

Ta vẫn mong chờ ngày nào đó, có một nam tử trộm được trái tim của lão quỷ nhà ta, nhưng nếu hắn dám làm lão quỷ nhà ta buồn thì ta sẽ cắn hắn tơi bời, dù sao ta luôn luôn thương lão quỷ của ta nhất đó nha.

Mà sợ ngày đó chẳng bao giờ tới………….

Ta sống với lão quỷ đã hơn mấy vạn năm rồi, mà mấy tên đồ đệ của lão quỷ cùng sống  với ta đã tu thành hình người từ lâu rồi, mà giờ này ta vẫn còn trong lốt hồ ly, mà lão quỷ nói ta thế mà lại dễ thương, tu thành hình người biết đâu lại là một nam tử xấu xí. Mà ta chẳng thích thế này chút nào cả, cho nên ta quyết độ qua lần thiên kiếp thứ ba để tu thành hình người.

Trở thành người thật hay, uống trà với lão quỷ chẳng phải liếm láp như trước nữa, ta còn có thể đứng trên hai chân đằng vân đi khắp trời đất này. Mà điều ta ao ước nhất là trở thành người để tham gia phái đoạn tụ của lão quỷ a, làm tiểu hồ ly thì chẳng có nam tử nào thích cả. Nhưng ta vẫn băn khoăng lắm, thành người rồi liệu ta còn có đuôi không nhỉ ? Ta thích cái đuôi xinh xinh của mình, lỡ mà không có nó, liệu đi hai chân có té không nhỉ, hic hic.

Nhưng dù sao cũng phải trở thành người đã, cho nên phải hạ phàm, vì lão quỷ nói kiếp thứ ba này cần phải hạ phàm mới ứng kiếp được.

Lần này hạ phàm, kẻ nào dám ôm lấy ta mà vuốt ve ta sẽ dùng pháp lực hóa ra kim chích vào mông hắn. Đừng tưởng ta là tiểu hồ ly mà dám khi dễ ta nhé.

Hôm nay, ta theo lão quỷ đến hồ Ánh Nguyệt trên đỉnh Tiên Linh, đây là một cái cổng tuyến để đi xuống phàm giới.

Lão quỷ trước khi ta đi vẫn thật ôn nhu với ta :

«  Tiểu hồ lần này ta cho người mấy thứ này, xuống phàm giới gặp kẻ nào khi dễ ngươi mà đấu không lại thì lấy ra mà dùng nhé. » Nói xong, liền phất tay một cái, mấy đạo quang mang bắn vào người ta.

«  Cái gì thế lão quỷ ? » Ta tò mò hỏi

«  Cứ xuống phàm giới khắc biết a ! Bất ngờ ta dành cho tiểu hồ đó »

Lạ thật, không biết lão quỷ cho ta cái gì nhỉ, thôi kệ xuống phàm giới đã. Nghĩ vậy, ta liền nhảy ào xuống hồ, không quên cười tạm biệt lão quỷ, hắn cũng cười buồn chào ta, chắc là không nỡ xa tiểu hồ ly dễ thương như ta đây mà.

«  Phàm giới ơi, tiểu hồ ly ta đến đây…….hắc hắc »

Nhận xét

Bài đăng phổ biến